Trẻ hay quên, trí nhớ kém, thường mất tập trung và phản ứng chậm,… là tình trạng gần đây xuất hiện nhiều ở trẻ nhỏ. Đây là một trong những mối quan tâm, lo lắng của hầu hết các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang tuổi phát triển thể lực và trí não.

Nếu như con bạn đang gặp tình trạng trên, bạn băn khoăn không biết nên làm gì để cải thiện tình trạng của con? Đừng lo lắng!

Trong bài viết dưới đây, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Mẹ và bé – MamaA sẽ giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm chuyên biệt cho những tình trạng này – Cốm trí não G-Brain, một sản phẩm cung cấp DHA, vitamin từ thiên nhiên được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng khuyên sử dụng.

Cốm trí não G-Brain
Cốm trí não G-Brain là một sản phẩm bổ sung trực tiếp DHA từ tảo biển giúp phát triển não bộ ở trẻ, trẻ tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung và học tập hiệu quả hơn.

1. Cốm trí não G-Brain là sản phẩm gì?

Cốm trí não G-Brain là một sản phẩm bổ sung trực tiếp DHA từ tảo biển giúp phát triển não bộ ở trẻ, trẻ tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung và học tập hiệu quả hơn.

Cốm trí não G-Brain là thành quả nghiên cứu và phát triển của Công ty Cổ phần G-Nutrition, Việt Nam và được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam – Nhà máy số 1.

Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy đã đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế chứng nhận. Nhờ đó, Cốm trí não G-Brain đã vinh dự dành được phiếu kiểm tra chất lượng đạt chuẩn của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp phép.

Cốm trí não G-Brain xứng đáng là một sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng khuyên dùng và là nơi “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều bố mẹ Việt Nam.

Xem thêm: Tăng chiều cao Kaohun có tốt không? Review từ chuyên gia và khách hàng

2. Thành phần của Cốm trí não G-Brain

Cốm trí não được bào chế từ nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên.

Trong mỗi gói cốm bao gồm các thành phần sau:

  • Tảo non Spirulina: 750 mg
  • Dry n-3 DHA 11-D: 100 mg
  • Chiết xuất quả óc chó: 100 mg
  • Bột yến mạch: 100 mg
  • Chiết xuất hoa cúc tím: 30 mg
  • Colostrum: 30 mg
  • Kẽm gluconate: 20 mg
  • Vitamin B1: 1,5 mg
  • Vitamin B6: 1,5 mg
  • Vitamin A: 300 IU

3. Cốm trí não G-Brain có tác dụng gì?

Từng thành phần trong cốm trí não G-Brain có những tác dụng khác nhau, từ đó tạo nên sự hiệp đồng tác dụng của cốm trí não G-Brain.

Tảo Spirulina:

Tảo Spirulina

Tảo Spirulina hay còn được gọi là Tảo xoắn, là một loại vi tảo không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của trẻ. Tảo xoắn chứa hàm lượng lớn protein, cần thiết cho sự phát triển nhanh của trẻ. Bổ sung hàm lượng lớn các vitamin: vitamin E tốt cho quá trình chuyển hóa, vitamin C tăng cường sức đề kháng, tiền vitamin A (Beta-carotene) giúp mắt trẻ sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, trong tảo xoắn cũng chứa nhiều khoáng chất (sắt, kali, canxi), cung cấp lợi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, rất cần thiết cho sự phát triển não bộ và thể lực ở trẻ nhỏ.

DHA:

DHA là một thành phần không thể thiếu trong sự phát triển của trẻ nhỏ. DHA đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của mắt và não bộ. Người ta tìm thấy sự có mặt của DHA trong võng mạc, trong chất xám.

Nếu trẻ bị thiếu hụt DHA, trẻ sẽ có biểu hiện như kém thông minh, trí nhớ kém, mất tập trung, IQ thấp,… Do đó, việc bổ sung DHA giúp con phát triển và hoàn thiện khả năng nhìn và não bộ là hoàn toàn cần thiết.

Quả óc chó:

Trong thành phần quả óc chó có chứa: axit béo omega-3, chất béo lành mạnh, các vitamin B1, B6  và khoáng chất,…

Với hàm lượng lớn axit omega-3, quả óc chó giúp bé có một trái tim khỏe hơn, tăng cường tập trung, giảm lượng cholesterol trong máu và ổn định huyết áp. Ngoài ra, quả óc chó còn giúp bé ngủ ngon hơn nhờ melatonin trong thành phần và tăng cường trí nhớ ở trẻ.

Yến mạch:

Yến mạch giúp cho não bộ bé tiếp thu nhanh hơn, tăng cường ghi nhớ và cung cấp năng lượng cho não nhờ có hàm lượng lớn glucose.

Các vitamin:

Vitamin B1 kích thích hệ tiêu hóa, trẻ ăn ngon miệng, chóng lớn hơn. Vitamin A giúp mắt sáng, khỏe hơn.

Vitamin B6 rất quan trọng cho sự phát triển hệ thần kinh, não bộ và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Như vậy, cốm trí não G-Brain đem đến cho bé những tác dụng cụ thể sau:

Tác dụng Cốm trí não G-Brain
Cốm trí não G-Brain cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho não phát triển, kích thích sự phát triển của các tế bào thần kinh và hai bên bán cầu.
  • Cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho não phát triển, kích thích sự phát triển của các tế bào thần kinh và hai bên bán cầu.
  • Tăng cường khả năng tập trung, khả năng nghe nhìn.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống ốm vặt, xóa tan ốm vặt.
  • Trẻ năng động, hoạt bát và thông minh hơn.
  • Trẻ ngủ ngon, ghi nhớ tốt và chóng lớn hơn.

Khi sử dụng các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tác dụng, bởi cốm trí não G-Brain có liệu trình sử dụng – hiệu quả cụ thể, rõ ràng:

  • 30 ngày (Giai đoạn phục hồi): Cung cấp dinh dưỡng, phục hồi tế bào não.
  • 60 ngày (Giai đoạn tăng tốc): Các neuron thần kinh phát triển nhanh, nhạy bén. Trí não cải thiện, trẻ năng động và tập trung hơn.
  • 90 ngày (Giai đoạn duy trì): Các tế bào, neuron thần kinh vững chắc. Não hoạt động nhanh nhạy, bé ghi nhớ và tập trung cao độ.

4. Cốm trí não G-Brain dùng cho ai?

Cốm trí não G-Brain
Cốm trí não G-Brain được dùng cho trẻ đang giai đoạn phát triển cần bổ sung chất dinh dưỡng để não bộ phát triển đầy đủ.

Cốm trí não G-Brain là sản phẩm chuyên biệt dành cho:

  • Trẻ chậm phát triển về não bộ, kém thông minh
  • Khả năng ghi nhớ, nghe nhìn kém
  • Trẻ kém tập trung, hay lơ đễnh
  • Trẻ khó ngủ, biếng ăn, hay quấy khóc, hay ốm vặt
  • Trẻ đang giai đoạn phát triển cần bổ sung chất dinh dưỡng để não bộ phát triển đầy đủ.

5. Cách sử dụng cốm trí não G-Brain

Cách dùng:

  • Cốm trí não G-Brain nên sử dụng trực tiếp mỗi ngày một lần, mỗi lần 1 gói, vào buổi sáng trước khi bé đi học.
  • Bố mẹ có thể pha cốm với sữa, đồ uống khác hoặc thức ăn lỏng để trẻ dễ uống hơn.

Liệu trình sử dụng:

  • Để đạt được hiệu quả tối đa, các bố mẹ nên cho con sử dụng cốm trí não liên tục trong vòng ít nhất 3 tháng.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sản phẩm nên sử dụng vào buổi sáng để phát huy hiệu quả tốt.
  • Kiểm tra HSD để đảm bảo cốm đạt chất lượng.

6. Cốm trí não G-Brain có tốt không

Ưu điểm của cốm trí não G Brain:

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, và được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận chất lượng.
  • Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, được chứng minh an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Không kích ứng, không tác dụng phụ.
  • Nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Đan Mạch.
  • Được nhiều chuyên gia y tế và người tiêu dùng khuyên sử dụng.
  • Sản phẩm dưới dạng cốm, hương vị thơm ngon, thu hút sự thích thú của trẻ.

Nhược điểm của cốm trí não G Brain:

  • Giá thành sản phẩm khá cao so với túi tiền của các gia đình.
  • Tiến trình sử dụng khá lâu nên có thể gây tốn kém.

7. Cách phân biệt Cốm trí não G-Brain chính hãng

Cốm trí não G-Brain
Hình ảnh Cốm trí não G-Brain chính hãng tại MamaA

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất hàng giả, nhái sản phẩm Cốm trí não G-Brain. Do công nghệ sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi nên người tiêu dùng khó có thể phát hiện và phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái.

Đừng lo lắng! Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách phân biệt Cốm trí não G-Brain chính hãng.

Đầu tiên, các bạn nên mua sản phẩm này tại các đơn vị bán hàng uy tín, ví dụ như tại các nhà thuốc, quầy thuốc uy tín trên cả nước, các đơn vị được ủy quyền bán hàng chính hãng. Nếu muốn mua hàng online, hãy chọn mua tại các địa chỉ tin cậy, như Trung tâm chăm sóc sức khỏe Mẹ và bé – MamaA.

Sau đó, chúng ta sẽ sử dụng các phần mềm quét mã vạch (QR code) trên điện thoại thông minh để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Một số phần mềm quét mã vạch thường được sử dụng như: QR scanner code, iCheck, GCheck,…

8.  Review Cốm trí não G-Brain

8.1. Cốm trí não G-Brain review từ chuyên gia

Review Cốm trí não G-Brain của Bác sĩ Nguyễn Xuân Lượng:

“Khoa học đã chứng minh rằng những axit béo chưa no, chuỗi dài, nhiều nối đôi ví dụ như: DHA, omega-3 rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Theo tôi được biết, trong sản phẩm G-Brain này được chiết xuất thành phần chủ yếu từ tảo xoắn.

Đây là một loại tảo rất giàu vi chất dinh dưỡng, và đặc biệt, hàm lượng DHA trong tảo xoắn cao hơn rất nhiều so với DHA trong các thực phẩm khác.

Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ hạt quả óc chó, trong ngày gồm các thành phần protein,giàu enzym béo chưa no omega-3.

Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng đây là một loại cốm có thể dùng để tăng cường hoạt động trí não của trẻ, giúp trẻ tiếp thu, học tập cũng như là đạt được kết quả cao hơn.”

8.2. Cốm trí não G-Brain review từ khách hàng

Cốm trí não G-Brain review
Khách hàng sử dụng Cốm trí não G-Brain tại MamaA

Review Cốm trí não G-Brain của chị Phan Hồ Điệp, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam:

“Xin chào tất cả các bạn! Như bất kỳ các bà mẹ yêu con nào, mình cũng rất quan tâm tới dinh dưỡng của con. Mình nhớ vào giai đoạn Nam khoảng 2 – 3 tuổi, mình đã nấu món ăn cho Nam tới 5 lần, chỉ đơn giản vì Nam ăn sau đó bị trớ ra.

Vì vậy, mình rất hiểu những quan tâm và trăn trở của các bà mẹ rằng làm như thế nào để có thể đảm bảo dinh dưỡng cho con để con phát triển thể chất, trí tuệ. Mình đã gặp rất nhiều em bé nằm uể oải, nhanh quên.

Câu trả lời chỉ có thể nằm ở câu hỏi: Nguồn dưỡng chất nào cần thiết cho trí nhớ của trẻ? – Chính là DHA. DHA là nguồn để giúp trẻ phát triển trí thông minh. Tìm đến một thực phẩm bổ sung DHA có thể là một giải pháp phù hợp. Sản phẩm mà mình muốn nhắc tới có tên gọi Cốm trí não G-Brain.

Sản phẩm này tốt cho trí não của trẻ, đồng thời lại được sản xuất dưới dạng cốm phù hợp với trẻ em. Đây là sản phẩm được xuất xứ từ Mỹ và Đan Mạch và đã được Bổ Y tế kiểm nghiệm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.”

9. Lời khuyên khi dùng Cốm trí não G-Brain

  • Sử dụng đúng liệu trình, sử dụng mỗi ngày 1 gói vào buổi sáng và liên tục trong 30 ngày.
  • Không bỏ dở giữa chừng khi chưa đủ liệu trình.
  • Không pha cốm với nước, bởi có một số thành phần khó tan trong nước.
  • Không ép con sử dụng nếu con không thích. Thay vào đó hãy tìm cách kích thích con sử dụng như pha với nước ép trái cây, sữa, cháo,…

10. Cốm trí não G-Brain giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của cốm trí não G-Brain chính hãng: 590,000 đồng/hộp. Mỗi hộp 30 gói.

Hiện nay, để tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021, website MamaA đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn:

  • Mua 3 tặng 2 (1 Cốm G-Brain + 1 G- Tall tăng chiều cao)
  • Mua 4 tặng 4 (2 Cốm G- Brain + 1 G-Tall + 1 Balo)
  • Cộng các combo được tặng thêm các bộ nhạc sóng não

Ngoài ra, còn rất nhiều các phần quà khác đang chờ các bạn như: Khóa học Online dạy con cùng chuyên gia, Ebook và sách nói 20 Phương pháp học tập sáng tạo từ Mỹ,…

11. Đánh giá của dược sĩ Mamaa về sản phẩm Cốm trí não G-Brain

Cách chọn mua:

Trẻ em là đối tượng có hệ miễn dịch còn non yếu. Do đó, trước bất kỳ sự tấn công từ tác nhân nào cũng đều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Đồng thời, đây là giai đoạn trẻ cần rất nhiều chất dinh dưỡng để tăng trưởng và phát triển, cả về thể chất và trí tuệ.

Do đó, các bậc phụ huynh cần hết sức lưu tâm đến việc cung cấp và bổ sung chất dinh dưỡng cho con ở giai đoạn này.

Để có thể chọn mua được các sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả cho con, các bố mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu xem con cần những chất dinh dưỡng nào, có từ nguồn nào, tác dụng ra sao.
  • Bổ sung thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng con đang thiếu.
  • Các thực phẩm đó phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của cơ quan quản lý.
  • Hiệu quả của sản phẩm phải được chứng minh, được nhiều chuyên gia và các phụ huynh khác khuyên dùng.
  • Sản phẩm phải phù hợp với con, kích thích con tự nguyện dùng, không ép buộc con.
  • Chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với điều kiện gia đình.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, để mua được hàng chính hãng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn và êm dịu với trẻ nhỏ.
  • Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài: Tảo xoắn nhập khẩu từ Hoa Kỳ, DHA nhập khẩu từ Đan Mạch.
  • Hiệu quả chuyên sâu: DHA trong tảo xoắn có hàm lượng gấp gần 5 lần trong dầu cá, lượng canxi gấp 1,5 lần trong sữa, protein gấp 5 lần trong trứng, gấp 15 lần lượng vitamin A trong cà rốt,…

Trên đây là những thông tin và đánh giá về sản phẩm Cốm trí não G-Brain. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về sản phẩm này, để từ đó có thể lựa chọn cho con mình sản phẩm phù hợp, an toàn, hiệu quả.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website của Trung tâm chăm sóc sức khỏe Mẹ và bé – MamaA để được tư vấn và hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)