Kaohun là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chiều cao cho bé, với công nghệ vi bao kép đến từ Hàn Quốc giúp cho việc hấp thu Canxi tăng đến tối đa đến 5 lần so với bình thường. Hiện nay, Kaohun xuất hiện phổ biến trên các website, được nhiều mẹ review là một sản phẩm tốt dành cho trẻ thấp còi. Để tìm hiểu Kaohun có thật sự tốt trong việc giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hay không, mẹ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

kaohun
Kaohun là sản phẩm chức năng giúp bổ sung Canxi và các chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ từ 06 tháng tuổi trở lên.

Xem thêm

1. Kaohun là sản phẩm gì?

Kaohun là sản phẩm chức năng giúp bổ sung Canxi và các chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ từ 06 tháng tuổi trở lên. Kaohun giúp bé tăng khả năng hấp thu Canxi và các chất dinh dưỡng gấp khoảng 50 lần so với bình thường nên bé tăng khoảng 2 – 3 cm  chỉ sau 3 tháng sử dụng.

  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Santex
  • Nhà phân phối trực tiếp: Công ty CTCP Dược Phẩm TRUE CARE  

Kaohun được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Việt Nam và Hàn Quốc, sản xuất tại nhà máy bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP. Kaohun tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất đạt chuẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói và kiểm nghiệm chất lượng trước khi đưa ra ngoài thị trường

Quy cách đóng gói: Kaohun có hai dạng phù hợp sử dụng với trẻ ở từng độ tuổi khác nhau:

  • Dạng bột cốm dành cho trẻ từ 06 tháng tuổi trở nên
  • Dạng viên nang dành cho trẻ từ 06 tuổi trở lên

2. Thành phần của cốm tăng chiều cao Kaohun

Thành phần có trong 1 gói 3g dạng cốm gồm cách thành phần chính dưới đây:

Thành phần

Hàm lượng dạng cốm

Hàm lượng dạng viên

 Canxi carbonate

 120mg

250mg

 Canxi nano-P20

 120mg

100mg

 L-Lysine hydrochloride

120mg

 Fructooligosaccharide (FOS)

 120mg

 Collagen type II

 20mg

20mg

 Magnesi oxyd

 30mg

40mg

 Kẽm gluconat

 15mg

20mg

Vitamin K2 – MK7 dạng vi bao

2,5mg

5mg

Vitamin D3

200 IU

200 IU

Cao hoàng kỳ

50mg

50mg

3. Cốm Kaohun có tác dụng gì?

Sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao Kaohun với công thức vượt trội áp dụng công nghệ nano và công nghệ vi bao kép chuyển giao từ Hàn Quốc đem lại các công dụng tuyệt vời có thể kể đến như sau:

 Thành phần

Công dụng

Canxi nano P20

  • Bổ sung Canxi cho xương răng chắc khỏe, giúp bé cao lớn
  • Canxi dạng nano P20 tăng khả năng hấp thu nên đến 5 lần so với Canxi nano thông thường

Vitamin K2 – MK7 dạng vi bao

  • Hấp thu Canxi từ máu vào xương
  • Đặc biệt dạng vi bao Vitamin K2 – MK7 không bị ảnh hưởng của các yếu tố khác (nhiệt độ, độ ẩm…) để thu được tác dụng cao nhất.

Vitamin D3

  • Hấp thu Canxi từ ruột vào máu
  • Giúp cơ thể bé hấp thu Canxi tốt từ nguồn tự nhiên là ánh nắng mặt trời buổi snags và thức ăn

Với những tác dụng trên của Kaohun, mẹ không còn lo lắng về tình trạng bé nhà mình thấp còi so với các bé cùng lứa.

Xem thêm

4. Hiệu quả sử dụng tăng chiều cao Kaohun

Theo các nghiên cứu (dựa trên thành phần của Kaohun) và  khảo sát của đội ngũ Dược sĩ MamaA từ các mẹ đang cho bé sử dụng sản phẩm Kaohun đều cho biết Kaohun có hiệu quả nhanh, thấy rõ chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm thì chiều cao của bé có thể tăng từ 2 – 3 cm.

Đức anh tăng 3cm chỉ sau 2 tháng sử dụng Kaohun

Bé Gạo tăng 3cm chỉ sau 3 tháng sử dụng Kaohun

Bé Tôm tăng 5cm chỉ sau 6 tháng sử dụng Kaohun

5. Cốm tăng chiều cao Kaohun dùng cho những ai?

Kaohun là sản phẩm bổ sung Canxi dành cho trẻ em, thanh thiếu niên thiếu Canxi, bị còi xương, chậm lớn, ngoài ra còn sử dụng với:

  • Phụ nữ có thai cần bổ sung Canxi
  • Người già bị loãng xương

Cốm tăng chiều cao Kaohun dùng cho trẻ từ 6 tháng – 8 tuổi

Viên tăng chiều cao Kaohun dùng cho trẻ từ 6 tuổi – 18 tuổi

6. Cách dùng cốm và viên nang Kaohun

Viên nang tăng chiều cao kaohun

Liều dùng – Cách dùng:

Dạng gói cốm

Tuổi

Liều dùng

 Cách dùng

Trẻ em từ 6 tháng – 3 tuổi

2 gói/1 ngày

Có thể nhai trực tiếp hoặc pha với nước, sữa hoặc trộn với thức ăn như:cháo, bột ăn dặm, sữa chua, váng sữa, nước hoa quả….

 

 

Trẻ từ 3 – 8 tuổi

2 – 3 gói/1 ngày

Trẻ từ 9 tuổi trở lên và người lớn

3 gói/1 ngày

Dạng viên nang uống

Trẻ em từ 6 tuổi – 9 tuổi

2 viên/lần x 1 lần/ngày

Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên và người lớn

2 viên/lần x 2 lần/ngày

Liệu trình sử dụng: Thông thường chỉ dùng Kaohun trong vòng 1 tháng là đã thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tối ưu, mẹ nên duy trì sử dụng cho bé khoảng 3 – 6 tháng.

7. Lời khuyên khi dùng sản phẩm tăng chiều cao Kaohun

Theo đội ngũ Dược sĩ MamaA, ngoài việc sử dụng Kaohun, mẹ cũng nên chú ý phối hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động một cách điều độ khoa học, hợp lý phù hợp với độ tuổi của bé để thu được kết quả tốt nhất.

Đồng thời, mẹ cũng nên sử dụng Kaohun cho bé theo đúng hướng dẫn về liều dùng và cách dùng của nhà sản xuất và duy trì liệu trình trên nhé.  

8. Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm tăng chiều cao Kaohun

Theo đánh giá của Gs.Ts.Bs  Phạm Nhật An – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Trung Ương: Kaohun là một sản phẩm tốt, giúp trẻ em Việt Nam cao hơn mỗi ngày, là sự lựa chọn thông minh của mẹ có con thấp còi, thiếu Canxi.

Ngoài ra sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao Kaohun được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và Hàn Quốc, áp dụng công nghệ vi bao kép trực tiếp đến từ Hàn Quốc, giúp trẻ em Việt phát triển chiều cao như trẻ em Hàn Quốc. Không chỉ tạo nên đột phá trong Công nghệ sản xuất mà nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm của Kaohun.

Nếu mẹ vẫn còn thắc mắc Kaohun có tốt không? Hãy cùng đội ngũ dược sĩ MamaA tham khảo các ưu nhược điểm của Kaohun dưới đây nhé:

 Ưu điểm

 Nhược điểm

  • Hoàn toàn an toàn cho bé, được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Ứng dụng công thức tăng chiều cao từ Hàn Quốc: Nanocalcium-P20 + K2 MediQ7 + D3 + Collagen type II giúp bé tăng chiều cao vượt trội
  • Dạng bào chế tiện dùng, bé dễ hàng sử dụng
  • Kaohun là ản phẩm nhất trên thị trường ứng dụng công nghệ VI BAO KÉP thúc đẩy hấp thụ Ca tăng gấp 50 lần
  • Giúp bảo vệ đường tiêu hóa, không gây tình trạng táo bón do sử dụng Canxi
  • Không sử dụng được cho trẻ dưới 6 tháng tuổi
  • Giá thành tương đối cao so với các thực phẩm hỗ trợ chiều cao trên thị trường

Xem thêm

9. Review sản phẩm tăng chiều cao Kaohun từ khách hàng

Đã có rất nhiều mẹ cho con sử dụng Kaohun và thu được hiệu quả bất ngờ, hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ sau khi dùng Kaohun của bé dưới đây nhé:

Mẹ Thanh Nga đã tin tưởng sử dụng Kaohun cho cả 2 con chia sẻ: “Bé cả nhà mình sử dụng Kaohun trong vòng 3 tháng và đã tăng 3cm và mình thấy đây là sản phẩm rất hiệu quả và dễ sử dụng đặc biệt bé nhà mình rất thích sử dụng Kaohun.

Bé cả đã dùng và có tác dụng rồi nên mình dùng luôn cho cả bé thứ 2, mà mới dùng hơn hai tháng nhưng bé hai nhà mình đã tăng 2cm rồi nên mình muốn giới thiệu với các mẹ đang muốn cao phát triển về chiều cao cho con muốn răng bé chắc khỏe hãy sử dụng ngay sản phẩm Kaohun này nhé”

Hồng Nhung – Bé Bống diễn viên nhí trong phim “Hoa Hồng bên ngực trái” chia sẻ: “Từ bé con có ước mơ trở thành diễn viên, MC, tuy nhiên chiều cao của con còn hơi thấp so với các bạn. Đi học thì bị bạn bè trêu chọc, có khi mẹ con còn bị các cô hàng xóm kêu là không biết chăm con.

Nhưng mà khi me cho con sử dụng Kaohun thì chiều cao của con được cải thiện rõ rệt và con cũng tiến gần hơn với ước mơ của mình bằng những vai diễn, nếu có thể thì mọi người nên dùng thử Kaohun”

Vấn đề tiếp theo là địa chỉ mua Kaohun chính hãng, giá cả hợp lý? Mẹ hãy cùng theo dõi dưới đây nhé!

10. Kaohun mua ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Giá tham khảo của thực phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao Kaohun dạng gói 3g x20 gói/1 hộp và dạng viên nén uống dao động từ 220.000 – 280.000 VNĐ. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm Kaohun ở trên các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Hoặc mẹ cũng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng nhanh chóng với mức giá ưu đãi (chỉ 240.000VNĐ), mẹ có thể mua trực tiếp trên website của MamaA

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, tuy nhiên mẹ hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn sản phẩm có chất lượng, uy tín, hiệu quả, được Bộ Y Tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và được phép lưu hành trên thị trường.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, mẹ vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Mẹ và bé MamaA tại website hoặc hotline 0389570519 để được tư vấn.

Xem thêm

11. Đánh giá của dược sĩ MamaA về sản phẩm tăng chiều cao Kaohun

Theo đánh giá của đội ngũ dược sĩ của MamaA, sản phẩm tăng chiều cao Kaohun là lựa chọn hàng đầu cho người bị bệnh tiểu đường, có nhiều ưu điểm trên nhiều phương diện như:

  • Thành phần có chứa Nanocanxi-P20, thành phần này được sản xuất theo công nghệ VI BAO KÉP, giúp cung cấp lượng Canxi tự nhiên và tăng khả năng hấp thụ canxi vào tận xương gấp 5 lần so với Nanocanxi thông thường
  • Trong thành phần có vitamin K2 MediQ7 với hàm lượng gấp 10 lần, giúp tăng trưởng giúp xương của trẻ dài ra nhanh chóng nhưng vẫn vững chắc
  • Chất xơ hòa tan FOS kết hợp với chủng 12 lợi khuẩn Baciluss giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa không gây táo bón khi dùng canxi
  • Nguồn nguyên liệu quý giá, an toàn được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc

Chính vì vậy Kaohun chính là lựa chọn lý tưởng cho các bé thấp còi, chậm phát triển chiều cao

0/5 (0 Reviews)